Không cần phụ nữ dáng đẹp, chỉ cần…

Thứ phái mạnh để ý ở phái đẹp đầu tiên là gì? Nụ cười, đôi mắt, dáng,… và rất nhiều thứ khác nữa. Bạn đã bao giờ thử để ý làn da của một cô gái chưa?  Hãy thử ngay đi, bạn sẽ bất ngờ đó.

Làn da nói lên được sức khỏe của một con người, cũng nói lên cho bạn nghe rằng “Cô ấy đẹp đấy.” Nhưng không phải làn da nào cũng hoàn hảo, nên phụ nữ cần phải đầu tư chăm sóc làn da của mình. Đôi khi họ sử dụng các phương pháp handmade, khi thì spa, khi thì sử dụng cấc phương pháp công nghệ. Ngoài ra có một cách làm trắng và đẹp da an toàn hiệu quả được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay. Đó chính là sử dụng viên uống trắng da.

Dưới đây là Top 3 viên uống trắng da từ Mỹ mà những người bạn của tôi đang tin dùng:

1- Relumins Advance White

Relumins Advance White được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và được sàn lọc kĩ lưỡng qua hệ thống công nghệ hàng đầu nước Mỹ.

vien-uong-tri-nam-trang-da-relumins-advance-white

Những thành phần mà Relumins có được bao gồm: Glutathione 800mg, EGF từ nhau thai ngựa 200mg, Alpha Lipoic, Vitamin C và vitamin E.

2- Ivory Caps

Viên uống trắng da Ivory Caps được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức độc đáo giúp làm trắng da hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

thuoc-uong-trang-da-toan-than-ivory-caps11

Viên uống trắng da Ivory Caps còn có khả năng làm mờ tàn nhan, nám má, giải độc cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

3- Super Collagen +C 

Super Collagen +C là một sản phẩm bổ sung Collagen và vitamin C hàng đầu tại Mỹ . Collagen là một loại protein cấu trúc liên kết có tác dụng duy trì bảo vệ sự khỏe mạnh, làm đẹp da  hạn chế các biểu hiện mất thẩm mỹ khi đến gia đoạn lão hóa, đồng thời tăng cường và duy trì sức khỏe  dây chằng, xương, khớp, cơ gân, răng lợi, mắt, hệ thống huyết quản. Giúp móng chân, tay và tóc khỏe đẹp và chắc khỏe .

1cd6e5592ccd32b8c3559c0545a5d310

Ngoài ra còn có nhiều loại viên uống trắng da an toàn và hiệu quả được xếp hàng Top 5, 10.

Bài viết liên quan:

Top 10 viên uống trắng da đến từ Nhật, Mỹ

Bạn có thấy người da trắng lên đồ gì cũng đẹp không?

Leave a comment